0 - 50,000 đ        

Siêu dự án Đại Ninh 25 ngàn tỷ đồng khiến nhiều quan chức Lâm Đồng vướng lao lý

Siêu dự án Đại Ninh 25 ngàn tỷ đồng khiến nhiều quan chức Lâm Đồng vướng lao lý

Ngày 4/5, trong cuộc họp báo của Chính phủ, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn của Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ trưởng và Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Ông Mai Tiến Dũng đang bị điều tra về tội Lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ, trong mối liên quan đến vụ án tại Dự án Đại Ninh, tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó, Bí thư của Tỉnh ủy Lâm Đồng, ông Trần Đức Quận, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, ông Trần Văn Hiệp, và Chánh thanh tra tỉnh, ông Nguyễn Ngọc Ánh, cũng đã bị bắt trong quá trình điều tra về vụ án này tại Dự án Đại Ninh.

Bà Trần Bích Ngọc, Vụ trưởng Vụ I thuộc Văn phòng Chính phủ, cũng đã bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra từ tháng 8/2023 về tội lợi dụng chức vụ và quyền hạn, liên quan đến vụ án nhận hối lộ tại dự án nói trên.

Link gốc bài báo : https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/tin-tuc/nhin-lai-sieu-du-an-hon-25000-ty-dong-khien-nhieu-quan-chuc-vuong-lao-ly-122497.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm